Thursday, March 23, 2023

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang – Công cụ hỗ trợ quản lý hiện đại cho người mới bắt đầu

Đối với những người kinh doanh thông minh, họ luôn biết cách tìm cho mình những công cụ hỗ trợ tiện ích trong bán hàng, với phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn thực hiện công việc quản lý một cách dễ dàng hơn, đặc biệt những người mới bắt đầu kinh doanh cửa hàng thời trang. Hãy cùng Bado tìm hiểu về phần mềm này nhé!

Phần mềm ứng dụng hỗ trợ quản lý

  1. Tình hình kinh doanh shop thời trang hiện nay

Ngày nay, con người luôn hướng đến cái đẹp, sẵn sàng bỏ tiền ra mua một món đồ thời trang nào đang “hot” trên thị trường, nhu cầu mua hàng của con người tăng lên. Chính vì vậy mà kinh doanh thời trang luôn là lĩnh vực không bao giờ suy giảm. Với nhu cầu ngày càng cao về mua sắm quần áo, giày dép, phụ kiện,… dẫn đến ngành này ngày càng chiếm lĩnh phần lớn trên thị trường, làm thu hút nhiều nhà kinh doanh gia nhập thị trường “béo bở” này. 

  1. Vấn đề nan giải đối với những shop thời trang mới kinh doanh

Đi đôi với công việc đổ xô kinh doanh vào lĩnh vực thời trang là những rủi ro và những vấn đề bất cập. Đối với những shop thời trang mới gia nhập ngành, ngoài việc phải đối mặt với những đối thủ cạnh tranh khác nhau trên thị trường thì cách vận hành cũng như cách quản lý là vấn đề hàng đầu cần được nhà kinh doanh nghiên cứu và quan tâm nhiều hơn, để đạt được những kết quả tốt nhất cho cửa hàng của mình. Sau đây là một số khó khăn trong công tác quản lý của những shop thời trang mới kinh doanh đang gặp phải:

Khó kiểm soát được sản lượng 

Hằng ngày số lượng sản phẩm bán ra và nhập vô liên tục với số lượng lớn, số lượng lưu trữ luôn thay đổi liên tục dẫn đến việc khó kiểm soát được và dễ phát hiện sai sót trong quá trình nhập thông tin của sản phẩm. Không những thế, thời trang còn có tính mùa vụ, tùy theo từng mùa mà có những mẫu mã mới và nó còn thay đổi phụ thuộc theo xu hướng của từng thời điểm dẫn đến có nhiều loại sản phẩm có mẫu mã, màu sắc khác nhau làm cho bạn khó kiểm soát được những mặt hàng mới và cũ được cập nhật trước đó.

Quản lý thông tin khách hàng

Việc lưu trữ chính xác và đầy đủ thông tin khách hàng là yếu tố quan trọng nhưng cũng dễ mắc sai sót trong quá trình lưu trữ thông tin khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có nhiều nhóm khác nhau như khách hàng thân thiết, khách hàng mới, họ sẽ có những ưu đãi khác nhau, nếu quản lý thông tin khách hàng không chặt chẽ sẽ dẫn đến việc chăm sóc khách hàng không đạt được hiệu quả.

Dễ nhầm lẫn trong tính toán thu, chi và lợi nhuận

Với việc bán ra hằng ngày với số lượng lớn sản phẩm và nhập vào thường xuyên làm cho khoản thu vào và chi ra diễn ra liên tục nên dễ gây nhầm lẫn trong quá trình tính toán, nhập liệu. Điều đó ảnh hưởng đến lợi nhuận của cửa hàng thời trang. Chính vì vậy mà người làm kinh doanh phải tìm cho mình một phương thức tiện ích để hỗ trợ việc quản lý tài chính cửa hàng của mình nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

3. Phần mềm hỗ trợ cho các nhà kinh doanh trong việc quản lý cửa hàng thời trang

Việc quản lý cửa hàng thời trang bằng thủ công đã không còn là hình thức tối ưu nữa, với công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển thì việc ứng dụng công nghệ vào quản lý cửa hàng thời trang là vô cùng cần thiết, phần mềm giúp tối giản được các quy trình bán hàng, tiết kiệm được thời gian, chi phí và hạn chế được một số sai sót có thể xảy ra trong quá trình bán hàng cũng như giải quyết được những vấn đề khó khăn mà nhà kinh doanh cửa hàng thời trang lo ngại. Phần mềm Bado sẽ hỗ trợ bạn trong việc quản lý cửa hàng thời trang đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang Bado

4. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý thời trang Bado

Giúp nhà kinh doanh có thể quản lý sản phẩm và khách hàng hiệu quả

Các sản phẩm có nhiều thông tin về tên gọi, màu sắc, chất liệu,... phần mềm sẽ tự động thống kê để lưu trữ lại những thông tin này của sản phẩm. Bên cạnh đó, Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang  B a d o sẽ hỗ trợ tạo mã vạch cho sản phẩm giúp quản lý sản phẩm được chặt chẽ hơn. Phần mềm còn giúp bạn lưu trữ đầy đủ các thông tin như tên, tuổi tác, giới tính,... và phân nhóm đối tượng khách hàng như khách hàng thân thiết hay khách hàng mới để dễ chăm sóc và đưa ra những chương trình ưu đãi cho phù hợp với từng nhóm khách hàng khác nhau. phần mềm quản lý cửa hàng thời trang Bado sẽ hỗ trợ bạn thao tác tìm kiếm và kiểm soát sản phẩm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang Bado sẽ giúp bạn lưu trữ mọi thông tin trên điện toán đám mây nên khi tìm kiếm sẽ dễ dàng và nhanh chóng với những thao tác đơn giản, hơn thế nữa những thông tin này sẽ được lưu trữ một cách bảo mật nhất. Khi sử dụng phần mềm nhà kinh doanh có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi không cần thuê nhân viên phụ trách. Có phần mềm này khi đi đâu bạn cũng có thể theo dõi, kiểm soát được trạng thái hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình mà không cần lo sợ.

Phần mềm giúp thống kê chi tiết thu, chi và tính lợi nhuận 

Khi đến cuối tháng, bạn phải dành thời gian để thống kê lại sổ sách nhưng cũng dễ gặp phải những vấn đề bất cập như mất tiền, thâm hụt tài chính mà không biết hoặc không nhớ lí do,... điều đó có thể ảnh ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu. Nhưng với Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang Bado mọi vấn đề này, bạn không cần phải lo sợ nữa, vì các thông tin đều sẽ được cập nhật thường xuyên, lưu trữ trên điện toán đám mây và còn được hỗ trợ tính toán lợi nhuận cho bạn mà không cần phải bỏ thời gian và công sức để làm công việc này.

Chính vì vậy, Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang  Bado sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nhà kinh doanh cửa hàng thời trang. Hãy đến với Bado để nhận được ưu đãi 1 NĂM SỬ DỤNG MIỄN PHÍ nhé!

No comments:

Post a Comment